Bia Lu Quy Nhơn

Đặt bàn
Tìm kiếm menu
0 Giỏ hàng
Bạn chưa chọn món ăn, vui lòng chọn món.

Tin tức khuyến mãi mới nhất từ quán.

Tin tức

Quán nhậu Bia Lu Quy Nhơn khai trương vào ngày 20-09-2023

Hân hoan chào đón mọi người!

Quán nhậu "Bia Lu Quy Nhơn" sẽ chính thức khai trương vào ngày [20]/[09]/[2023] tại địa chỉ Lô 59, Đặng Thai Mai, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.

Với mong muốn phục vụ các món nhậu bình dân, ốc, lẩu, nướng và hải sản ngon lành, "Bia Lu Quy Nhơn" hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Chúng tôi luôn chỉnh chu trong từng món ăn đậm chất địa phương và những món ốc tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món lẩu thơm lừng và món nướng hấp dẫn. Đặc biệt, với phong cách thưởng thức bia bằng LU độc đáo sẽ đáp ứng được sở thích của mọi vị khách.

Ngày khai trương, chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình đặc biệt với nhiều hoạt động thú vị và các món ăn hấp dẫn dành cho khách hàng

Từ ngày [20]/[09]/[2023] đến ngày [30]/[09]/[2023], chúng tôi áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt 10% cho tổng bill (không tính nước uống). Đặc biệt, khi chia sẻ post này công khai, khi đến thưởng thức ẩm thực tại quán, bạn sẽ được giảm trực tiếp 2% tổng bill (không tính nước uống) - Ưu đãi sử dụng 1 lần duy nhất.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thưởng thức những món ăn ngon và tiết kiệm hơn. Đừng quên giới thiệu bạn bè và người thân yêu đến với "BIA LU QUY NHƠN" để cùng chia sẻ niềm vui trong ngày khai trương này.

Quán nhậu "Bia Lu Quy Nhơn" rất mong nhận được sự ủng hộ và tình yêu từ mọi người. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên.

Hãy lưu ngày [20]/[09]/[2023] vào lịch của bạn và đến tham dự ngày khai trương của chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ trước, hãy liên hệ qua số điện thoại: 0769111229 hoặc đặt chỗ tại https://bialuquynhon.com/

Hẹn gặp mọi người tại quán nhậu "Bia Lu Quy Nhơn" trong ngày khai trương!

Tin liên quan

Đặt bàn trước để được nhận ưu đãi

Đặt bàn

Đặt bàn